ĐIỆN THOẠI HUAWEI XÀI CÓ TỐT KHÔNG


Đây là câu hỏi đầu tiên đặt ra đối với những người tiêu dùng thông minh trước khi mua một sản phẩm mới luôn được quan tâm nhiều nhất. Người tiêu dùng luôn muốn mua một sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp phù hợp với túi tiền. Điện thoại Huawei mang những đặc điểm của một sản phẩm chất lượng cao, thiết kế bắt mắt, nhưng điều băn khoăn của người dùng chính thương hiệu mang tên HUAWEI.

ĐIỆN THOẠI HUAWEI CỦA NƯỚC NÀO


Huawei,hay còn có tên gọi là HOA VĨ, tên tiếng Anh: Huawei Technologies Co Ltd) là một tập đoàn đa quốc gia về thiết bị mạng và viễn thông, có trụ sở chính tại Thâm QuyếnQuảng ĐôngTrung Quốc.  Huawei hiện đang là công ty cung cấp dịch vụ viễn thông và thiết bị công nghệ lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ 3 thế giới, ngoài ra còn cung cấp các hệ thống mạng cho các nhà cung cấp ở 140 quốc gia khác nhau.

HOẠT ĐỘNG



Huawei phục vụ 31 trong số 50 công ty khai thác viễn thông hàng đầu thế giới[6]. Nó cũng chiếm 55% thị phần toàn cầu trong lĩnh vực nối mạng bằng dongle 3G di động. Hàng năm Huawei đầu tư khoảng 10% doanh thu hàng năm của mình để nghiên cứu và phát triển(R & D). và trong đó 46% nhân lực tham gia vào nghiên cứu và phát triển. Công ty đã nộp đơn xin cấp hơn 49.000 bằng sáng chế. Công ty có trung tâm nghiên cứu và phát triển ở Bắc Kinh, Thành Đô, Nam Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Thâm Quyến, Vũ Hán và Tây An, Trung Quốc Ottawa, Canada, Bangalore, Ấn Độ; Jakarta, Indonesia, Mexico City, Mexico; Wijchen, Hà Lan, Karachi và Lahore, Pakistan, Ferbane, Cộng hòa Ireland, Moscow, Nga, Stockholm, Thụy Điển, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và Dallas và Silicon Valley, Hoa Kỳ.
DOANH THU

Doanh thu năm 2010, theo tài liệu mà Huawei công bố tháng 4/2011 tăng 30%, nguyên do là sự tăng trưởng đáng kể tại các thị trường nước ngoài; với lợi nhuận là 23,76 tỉ nhân dân tệ (tương đương 3,64 tỉ Mỹ kim hay 2,23 tỉ bảng), so với lợi nhuận 18,27 tỉ trong năm 2009.[8] Doanh thu ở hải ngoại, trong đó bao gồm cả tại Nga và CHDCND Triều Tiên đóng một vai trò quan trọng trong công việc kinh doanh của Huawei, với hoa lợi tăng 34% (120,41 tỉ nhân dân tệ trong năm 2010 so với 90,02 tỉ năm 2009). Lợi tức trong việc kinh doanh tại nội địa là 64,77 tỉ nhân dân tệ, tăng 9,7% vì các công ty viễn thông Trung Quốc trong năm đó giảm mức đầu tư.

ĐIỆN THOẠI HUAWEI XÀI CÓ TỐT KHÔNG ? CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO? 

Với mức giá tầm trung nhưng Huawei mobile lại sở hữu những tính năng cao cấp, cùng với thiết kế bắt mắt, màn hình lớn chất lượng khá ổn, đáp ứng với nhu cầu đại đa số người dùng phổ thông.

Màn hình đẹp, kích thước lớn, độ phân giải cao, thời lượng pin khá tốt

Đa số các điện thoại tầm trung hay cao cấp của huawei đều được trang bị màn hình kích thước lớn, độ phân nét dùng rất là thích mắt. Có thể nói đến điện thoai Huawei GR5 giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng đã sở hữu màn hình tâm nền LCD độ phân giải full HD, ngoài ra máy còn sở hữu cấu hình khá tốt, đi kèm 2 Camera ấn tượng.

Độ bền 

Qua nhiều bài test thì có thể nói smartphone của huawei có độ bền khá tốt, ngang ngửa các model tầm trung khác cùng tầm tiền.
Xem clip để thấy sự sống sót kỳ diệu của điện thoại Huawei Honor 8

Nhược điểm của điện thoại Huawei

Nhìn chung điện thoại Huawei làm khá tốt đối với các nhu cầu giải trí thông thường, tuy nhiên mình thấy các dòng sản phẩm phổ thông và trung cấp của Huawei có camera chụp tối khá yếu, ảnh bị noise nhiều và chi tiết bị bệt, không rõ.
Tuy nhiên đối với các dòng sản phẩm cao cấp như Huawei P9, P10, Mate 9 thì camera được cải thiện thấy rõ. Máy sở hữu ống kính khẩu độ lớn, có nhiều tính năng chụp đêm thú vị.

CÓ NÊN MUA ĐIỆN THOẠI HUAWEI HAY KHÔNG?


TỐT: Nếu bạn cần mua một chiếc điện thoại phổ thông, phục vụ nhu cầu giải trí: chơi game, nghe nhac, lướt web, chụp ảnh post facebook ... phù hợp với tui tiền.
KHÔNG TỐT: Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại như một món đồ trang sức, thể hiện sự sang chảnh và tiền không phải khó khăn của bạn thì nên dùng các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như SAMSUNG, APPLE, SONY ...

Nhận xét